TOYOTA HILUX SẮP BÁN TRỞ LẠI VIỆT NAM

Ngày 16/01/2023

Đợt đầu lô xe Hilux chuẩn khí thải Euro 5 dự kiến bán ra từ tháng 3/2023, thuộc bản 2.4 4x2 AT, giá khoảng 852 triệu đồng.

Thông tin từ các đại lý Toyota cho biết, sau hơn một năm ngưng bán vì lo ngại nguồn cung nhiên liệu dầu đạt chuẩn Euro 5 còn hạn chế tại Việt Nam, hãng Nhật sẽ phân phối trở lại mẫu xe bán tải Hilux từ đầu tháng 3/2023. Lô đầu khoảng 100 chiếc và mới chỉ phiên bản Toyota Hilux 2.4 4x2 AT có hàng, giá dự kiến 852 triệu đồng, tức tăng đến 178 triệu so với bản cũ.

Hilux phiên bản chuẩn khí thải Euro 4 tại Việt Nam. Ảnh: TMV
 

Hilux phiên bản chuẩn khí thải Euro 4 tại Việt Nam. Ảnh: TMV

Đại lý nói giá bán Hilux tăng đi kèm nhiều nâng cấp về trang bị nhưng chưa nói rõ gồm những gì. Động cơ 2.4 sẽ đạt chuẩn Euro 5 như tất cả các đối thủ hiện có ở phân khúc xe bán tải như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Nissan Navara.

 

Sau bản 2.4 4x2 AT, các bản 2.4 MT một và hai cầu cũng như bản 2.8 sẽ được bán. Toyota đã đưa về phiên bản Hilux GR Sport (GR-S) để làm thủ tục đăng kiểm và phân phối sau đó. Hãng Nhật từng bán một mẫu thuộc phiên bản GR-S là Vios nhưng sức mua yếu và ảnh hưởng của nguồn cung linh kiện khiến xe bị khai tử từ quý II/2022.

Ngưng bán thời gian dài, doanh số Toyota Hilux chỉ vỏn vẹn 10 chiếc trong 2022 và đều là các phiên bản còn tồn từ 2021. Thị phần phân khúc tiếp tục được nắm giữ bởi Ranger (doanh số 14.023 xe sau 11 tháng) khi chiếm tới gần 70% lượng bán ra (Navara không có số liệu bán hàng).


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 28/06/2025

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT - HÈ 2025

u lịch Hè – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Toyota Hà Đông tổ chức thường niên dành cho CBCNV. Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh

Ngày 18/06/2025

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN MIỀN EMAIL MỚI SANG @TOYOTAHADONG.COM

Kể từ ngày 01/07/2025, Toyota Hà Đông thay đổi tên miền giao dịch mới thành @toyotahadong.com

Ngày 5/04/2025

TOYOTA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT”

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ