CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐĂNG KIỂM

Ngày 20/03/2023

Mỗi sáng số lượng xe xếp hàng đăng kiểm trước cửa Đại lý Toyota Hà Đông rất đông do trạm đăng kiểm 3301S cạnh Đại lý đã hoạt động trở lại.
Hàng xe kéo dài từ sáng đến tận chiều trong điều kiện thời tiết đang thay mùa dễ khiến người chờ đợi bị mệt mỏi.
 
 
Nhận thấy các chủ xe sẽ phải chờ đợi rất lâu để có thể đăng kiểm được nên Đại lý Toyota Hà Đông đã chủ động đưa ra hoạt động chăm sóc khách hàng: TẶNG NƯỚC KHOÁNG MIỄN PHÍ cho chủ xe đang xếp hàng chờ đăng kiểm.
 
 
Không chỉ đơn thuần là việc tặng chai nước giải khát, mà hành động còn mang ý nghĩa gửi lời chúc sức khỏe và nếu các chủ xe cần tư vấn hay hỗ trợ điều gì thì Đại lý Toyota Hà Đông luôn sẵn sàng phục vụ.
 
 
Đặc biệt đối với các chủ xe chưa vào làm dịch vụ tại Đại lý, Toyota Hà Đông xin gửi TẶNG COUPON DỊCH VỤ GIẢM 20% DẦU MÁY có giá trị trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận.
 
Như một lời tri ân, một sự quan tâm chân thành dành gửi đến khách hàng, Toyota Hà Đông rất mong luôn được đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 5/04/2025

TOYOTA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT”

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ

Ngày 11/03/2025

VUI SINH NHẬT NHẬN QUÀ NGAY DÀNH CHO CÁC KHÁCH HÀNG LÀM DỊCH VỤ TẠI TOYOTA HÀ ĐÔNG

 Toyota Hà Đông xin gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp và gửi tặng món quà sinh nhật tới tất cả các Khách hàng đến làm dịch vụ có sinh nhật trong tháng

Ngày 22/02/2025

Toyota mang xe đi chinh phục 4 cực của Việt Nam

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa khởi hành chương trình “Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười” chinh phục 4 điểm cực của Việt Nam.